Công ty dịch thuật chuyên nghiệp vietsky

Leave a Comment
Công ty dịch thuật hà nội Vietsky chúng tôi với mục tiêu đứng đầu trong nước về khả năng dịch thuật công chứng đa ngành và đa lĩnh vực. Là một công ty được nhiều người biết đến, gắn kết chặt chẽ với sự phát triển mau chóng của nước việt nam, công ty dịch thuật vietsky nhận thấy được tầm quan trọng của công việc dịch thuật công chứng là thế nào. Nó chính là điều quan trọng để nước việt nam có thể đứng ngang với cộng đồng thế giới và là trọng điểm phát triển về những tài nguyên lớn mạnh của nước việt nam qua nước bạn.
Với những con người yêu nghề có đầy đủ tố chất của nhà dịch công chứng bậc tài, có kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn cao và lòng nhiệt huyết vào công việc cùng với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo với những những doanh nhân, tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước và một phần không thể thiếu đó chính là những khách hàng lâu dài của Công ty dịch thuật hà nội chúng tôi. Với mục tiêu được đặt ra là dịch nhanh gọn, chính xác, giá cả phù hợp và tác phong làm việc chuyên nghiệp...công ty vietsky sẽ là nơi uy tín và lâu dài của công ty, tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước. Những điều quan trọng mà Vietsky luôn đặt ra...

 


Về quản lý chất lượng dịch công chứng: Để là một nhà dịch thuật của Công ty dịch thuật, tất cả những nhân lực đều phải tốt nghiệp từ các trường ngoại ngữ, kinh tế, đối ngoại, ...có kinh nghiệm về dịch thuật chuyên ngành, điều này giúp cho bạn biên phiên dịch: Để là một nhà dịch công chứng thật chính xác nhanh chóng phù hợp với từng thể loại, về thiết bị hỗ trợ dịch thuật công chứng: Để là một nhà phiên dịch thì nhân viên Vietsky đều được trang bị đầy đủ về một số loại từ điển, danh mục thuật ngữ chuyên ngành, tài liệu về mọi lĩnh vực: kinh tế, khoa học kĩ thuật, văn hóa, pháp luật và xã hội. Được cập nhật liên tục để giúp cho nhân viên có thể chuyển đổi ngôn ngữ tốt hơn, từ đó có được một bản dịch thuật hoàn chỉnh cho những doanh nghiệp lớn. Ngoài ra Công ty dịch thuật giá rẻ còn đưa những ứng dụng công nghệ cao vào để làm sao cho nhân viên một cách tốt nhất như sử dụng phần mềm biên phiên dịch: Để là một nhà dịch thuật: phần mềm dịch thuật đa ngôn ngữ, phần mềm dịch thuật Magic Translation, dịch thuật song ngữ từ hình ảnh...và một số loại phần mềm xử lý văn bản nhằm nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu cùng với thiết bị văn phòng hiện đại giúp nhân viên làm việc hiệu quả nhất để đạt được quá trình làm việc tốt nhất và chất lượng của bản biên phiên dịch: Để là một nhà dịch thuật công chứng cho những doanh nhân.

Công ty dịch thuật hà nội đảm bảo:


- tất cả nội dung của mỗi bản dịch công chứng luôn đạt được độ chính xác cao nhất cũng như tính chuyên ngành trong bài biên phiên dịch và có dấu xác nhận của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp. Quá trình kiểm tra và tiếp nhận tài liệu dịch luôn được đề cao, đánh giá cẩn thận, những điều đó nhằm đạt được sự chính xác và hiệu quả của một bản dịch thuật công chứng chuyên nghiệp cũng như tính bảo mật thông tin  mà công ty vietsky luôn đặt lên hàng đầu. Đó chính là điểm mấu chốt cho sự thành công tốt đẹp và uy tín đối với những doanh nhân mà công ty TNHH  và Thương Mại dịch thuật Vietsky phải làm để luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chất lượng và sự chính xác nhanh chóng của tất cả những doanh nhân khi đặt niềm tin vào công ty dịch thuật chúng tôi.

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH THUẬT VIETSKY
VPGD: Tầng 3, số 24, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 6329 85 83 * Fax: 04 6329 85 83
Hotline:  0975 88 52 88 
Yahoo: dichthuatvietsky *** Skype: dichthuatvietsky
Email: dichthuatvietsky@gmail.com 
Website: www.dichthuatvietsky.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét