Dịch thuật uy tín và chất lượng tại vietsky

Leave a Comment
Hôm nay mình mạnh dạn chia sẻ về những gì mình biết cũng như kinh nghiệm của mình trong quá trình làm việc tại công ty dịch thuật Vietsky.
Dịch thuật là gì và tầm ảnh hưởng thế nào:

- dịch được hiểu như là sự truyền đạt thông tin bằng ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Nó được thể hiện dưới loại hình thức dịch nói và dịch viết, dịch nói là sự chuyển hóa thông tin cho người khác hiểu qua ngôn ngữ, còn dịch viết là sự chuyển hóa thông tin cho người khác hiểu qua văn bản...tuy về cách thức là khác nhau nhưng nói chung đều có chung quan điểm đó là muốn truyền đạt những thông tin đến với bạn. Một người dịch chuẩn phải đạt được tiêu chuẩn và hoàn chỉnh của cả dịch nói cũng như dịch viết, một người Phiên dịch tốt phải có niềm tin cũng như kiến thức về ngữ pháp và ngữ văn phải vững chắc thì mới đảm bảo được dịch thuật chính xác được, nó cũng chính là tiêu chuẩn là bàn đạp để người biên phiên dịch nắm bắt và ngày vươn xa. 

- Về công việc Dịch thuật thì cần người biên dịch phải có nhiều kĩ thuật, nhất là ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt phải phong phú, điều đó rất là quan trọng và cần thiết trong việc bạn thể hiện những nội dung thật chính xác đến với đối tác nước ngoài, ngoài ra người phiên dịch chính xác phải thoát ra việc cấu trúc câu trong bản đầu tay, dùng cấu trúc câu khác trong ngôn ngữ nhằm giải thích nội dung ý tưởng một cách dễ hiểu. Một vấn đề nữa là người Phiên dịch phải hiểu hết ý nghĩa của bản biên phiên dịch nhằm dịch thuật lại cho chính xác, không được thêm bớt câu văn hoặc thay đổi ý tưởng nội dung của bản gốc.




 
Dịch thuật uy tín được dùng trong công việc nào, trong thời đại ngày nay về nhu cầu của người dân việt nam dần phát triển mạnh về quốc tế, nhiều người đầu tư với khách hàng hoặc du học thì bạn cần phải có hồ sơ du học hoặc những tài liệu văn hóa thuộc ngôn ngữ của nước đó. Chính vì thế mà những nhà dịch thuật đã và đang phát triển hết công suất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mọi thể loại. Một điều cần quan tâm nữa đối với người phiên dịch chuyên nghiệp là phải tự rèn luyện khả năng và trau dồi thêm những bài học mà mình chưa biết qua lớp đàn anh hoặc bạn bè đi trước nhằm hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất về bản dịch thuật phải thật nhanh chóng và nội dung phải phù hợp với từng lĩnh vực.
Đó là những gì mình học hỏi và làm rồi đúc kết ra được, có thể vẫn còn nhiều thiếu sót và phải rèn luyện ngày càng nhiều. Những bạn nào đang học và muốn cải thiện về kĩ năng phiên dịch chính xác
đúng chuẩn thì có thể đến với trung tâm dịch thuật Vietsky nơi mà trung tâm dịch thuật Vietsky có đầy đủ những nhà Phiên dịch chuyên nghiệp được đào tạo lâu dài với nhiều năm kinh nghiệm cùng với tác phong làm việc chu đáo. Hãy đến với công ty vietsky đảm bảo đó sẽ là lựa chọn chính xác để các bạn phát triển về kĩ thuật biên phiên dịch nhanh chóng uy tín giá thành cạnh tranh, chúc các bạn thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH THUẬT VIETSKY
VPGD: Tầng 3, số 24, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 6329 85 83 * Fax: 04 6329 85 83
Hotline:  0975 88 52 88 
Yahoo: dichthuatvietsky *** Skype: dichthuatvietsky
Email: dichthuatvietsky@gmail.com * Website: www.dichthuatvietsky.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét