Trung tâm dịch thuật công chứng nhanh chóng uy tín ngay tại hà nội

Leave a Comment
Dich thuat vietsky là một doanh nghiệp lớn về dịch thuật, với mục tiêu là phục vụ hết mình vì khách hàng về dịch vụ dịch thuật vì thế chúng tôi đang phát triển mạnh về dich thuat cong chung tai ha noi thật sự logic nhanh chóng phù hợp cho nhiều loại ngôn ngữ.Với những đội ngũ nhân viên, có bằng cấp quốc tế trong và ngoài nước về dịch thuật đa ngôn ngữ, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm về dịch đa ngôn ngữ của trung tâm. Với dịch vụ dịch thuật tại nhà chất lượng có thể yên tâm về chất lượng dịch của chúng tôi. vì thế quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về Trung tam dich thuat của trung tâm.

Dịch thuật công chứng được biết như thế nào, thực chất dịch công chứng là phải có chữ ký và con dấu của cơ quan thẩm quyền. Chẳng hạn xác nhận việc du học du lịch thì cũng cần phải được xác nhận của cơ quan co thẩm quyền đóng dấu. Ngày nay dich cong chung là một phần rất quan trọng trong đời sống xã hội trong quá trình hội nhập quốc tế, bất kì một cá nhân hay tổ chức nào muốn ra nước ngoài công tác, du học hoặc du lịch, định cư hoặc tham gia làm ăn với các đối tác người nước ngoài đều phải có đầy đủ giấy tờ hợp pháp như giấy tờ doanh nghiệp, giấy tờ tùy thân và nhiều loại giấy tờ khác nữa.


Ảnh chú thích: Dịch thuật công chứng vietsky


Ngày nay vietsky còn phục vụ cho khách hàng gói dịch thuật công chứng trên nhiều loại ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Nhật, Trung, Lào, Tây Ban Nha...cùng với một số loại ngành khác nhau như: du học nhập học, du lịch, hồ sơ thầu, kinh tế, khoa học, kĩ thuật,tài liệu...Hình thức làm việc một cách chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ cùng đội ngũ phiên và biên dịch chuyên nghiệp, ngoài ra chúng tôi còn nhận làm tất cả loại đĩa CD, băng ghi hình và tập tin dữ liệu
Dịch thuật vietsky luôn hướng tới thế giới sẽ là một trong những doanh nghiệp về dịch vụ dịch thuật tại hà nội có uy tín, nhanh chóng và chất lượng hàng đầu tại vietsky. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành một doanh nghiệp quan trọng, hoàn hảo nhất góp phần thành công cho tất cả mọi người ở nước Việt ta.



Vietsky Translation and Trading Co., LTD
VPGD: Tầng 3, số 24, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 6329 85 83 * Fax: 04 6329 85 83
Hotline:  0975 88 52 88 * 0947 72 74 59
Yahoo: dichthuatvietsky *** Skype: dichthuatvietsky
Email: dichthuatvietsky@gmail.com * Website: www.dichthuatvietsky.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét