trung tâm dịch thuật công chứng tại hà nội

Leave a Comment

Trong một Thế giới đang phát triển lớn mạnh về mọi mặt thì chuyên ngành dịch thuật cũng đang dần đóng góp một nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển về lĩnh vực dịch thuật cho những công ty, các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Vietsky được hình thành từ những năm đầu phát triển về dịch thuật tiếng nhật đa dạng tiếng nói, Vietsky tại hà nội là một trong những trung tâm đào tạo dịch thuật số 1 tại thế giới, bằng tác phong chuyên nghiệp, lấy sự phục vụ cho khách hàng là trọng tâm chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp cũng như khách hàng trong và ngoài nước.
Chúng tôi chuyên phiên dịch, biên dịch, dịch công chứng, trung tâm dịch thuật công chứng tại hà nội, công chứng các loại văn bản thuộc mọi lĩnh vực đa chuyên ngành: kinh tế, văn hóa xã hội, chính trị quốc phòng, khoa học viễn tưởng, xây dựng, thể dục thể thao, y học, kiến trúc xây dựng... ngoài ra trung tâm nghiên cứu dịch thuật vietsky còn dịch đa ngôn ngữ: dịch tiếng thái, dịch tiếng lào, dịch tiếng campuchia, dịch tiếng nga, dịch tiếng ba lan...


 

Trung tâm dịch thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội


trung tâm dịch thuật tiếng nhật tại hà nội với đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp, được đào tạo đúng chuyên ngành phiên dịch, cùng với đó là niềm đam mê yêu nghề, yêu công việc, họ là những người có lòng nhiệt huyết cao và gắn bó với công việc lâu dài luôn mong muốn làm việc một cách hiệu quả và thành công nhất.

Với mục tiêu tại trung tâm dạy dịch thuật Vietsky là hướng tới gia đình, chắc chắn những tài liệu giao cho khách hàng là phải đạt tiêu chuẩn về nội dung cũng như phải đạt đầy đủ những yêu cầu của bản tài liệu, vì thế mà những người dịch thuật tại Vietsky không chỉ dịch giỏi là được, mà còn phải am hiểu về mọi lĩnh vực đời sống, phong tục tập quán, những nghi thức của mỗi quốc gia. để làm sao thiết kế ra bản dịch chuẩn nhất.

Ngoài ra, khi khách hàng đến với địa chỉ các trung tâm dịch thuật tại hà nội của chúng tôi mọi người có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng cũng như giá thành là rẻ nhất phù hợp với mọi người. Chúng tôi nguyện sẽ là cầu nối quan trọng và là đối tác tin cậy luôn đáp ứng một cách đầy đủ những dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực dịch thuật.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH THUẬT VIETSKY
VPGD: Tầng 3, số 24, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 6329 85 83 * Fax: 04 6329 85 83
Hotline:  0975 88 52 88
Yahoo: dichthuatvietsky *** Skype: dichthuatvietsky
Email: dichthuatvietsky@gmail.com * Website: dichthuatvietsky.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét